Áo cầu lông Mizuno

icon Show sidebar

Mizuno là thương hiệu nổi tiếng của Nhật được thành lập năm 1906. Lúc đầu, thương hiệu được biết đến dưới tên Mizuno Brothers Ltd. Sau 1 thời gian dài hình thành, xây dựng và phát triển, hãng ngày càng trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết đến và trở thành thương hiệu thể thao được nhiều người tin dùng.

Người sáng lập của hai công ty này là hai anh em Rihachi Mizuno và Rizo Mizuno ở Osaka. Năm 1941, công ty đổi tên thành Mizuno Co., Ltd và cái tên này được giữ nguyên đến hiện nay.

Mizuno chuyên sản xuất dụng cụ thể thao cho các môn thể thao đa dạng khác nhau, chẳng hạn như golf, tennis, bóng chày, bóng chuyền, chạy bộ, rugby, trượt tuyết, xe đạp, judo, bóng bàn, cầu lông, quyền anh, điền kinh và bóng đá. Trong đó, các sản phẩm phục vụ cho môn thể thao bóng đá là phân khúc được rất nhiều người ưa chuộng, lựa chọn hơn cả. Cụ thể, giày bóng đá Mizuno là sản phẩm rất nổi tiếng của hãng.

WSPORT luôn cập nhật các mẫu Áo Cầu Lông F3 mới nhất theo từng tuần. Giá chỉ 295K/ áo đồng giá . Quần chỉ từ 100K.

Cam kết sản phẩm 100% giống ảnh. Chất lượng vượt trên cả giá tiền. Chúng tôi có thể cung cấp thêm hình ảnh sản phẩm nếu khách hàng ở xa có nhu cầu xem hàng để quý khách yên tâm nhận hàng khi mua Online.

Đổi Hàng, Trả Hàng Miễn Phí 7 Ngày nếu lỗi do Shop phát hàng sai, không đúng mẫu.